Tri thức và Cuộc sống số Tết Quý Mão 2023

94 TRITHỨC&CUỘCSỐNG TẾTQÚYMÃO2023 “Không gì có thể thay thế thời gian dành cho gia đình và bạn bè”, CEO PepsiCo Ramon Laguarta. thành một tập đoàn phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và tốt hơn. Nhanh hơn bằng cách lấy người tiêu dùng làm trung tâm và đầu tư để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và chiến thắng trên thương trường. Mạnh mẽ hơn bằng cách chuyển đổi năng lực và văn hóa của mình, tập trung vào việc số hóa công ty, áp dụng những cách thức làm việc mới và phát triển tài năng. Tốt hơn bằng cách tiếp tục tích hợp mục tiêu vào chiến lược kinh doanh và thương hiệu, đồng thời thúc đẩy công bằng xã hội trong công ty và cộng đồng. Đặc biệt, trọng tâm của vị CEO 59 tuổi là chương trình phát triển bền vững mới của PepsiCo, nỗ lực hướng tới việc giảm lượng nhựa và đảm bảo công ty không làm điều gì có tác động tiêu cực đến biến đổi khí hậu. năm 2022 của tập đoàn tăng 12%, cao hơn con số 10% được dự báo trước đó. Chiến lược kinh doanh bền vững Để tồn tại lâu dài và có chỗ đứng trong thương trường vốn cạnh tranh khốc liệt, mỗi công ty cần có người thủ lĩnh xuất sắc cũng như chiến lược kinh doanh cụ thể. Và có thể thấy, đứng sau thành công của PepsiCo hiện nay, ông Ramon là một nhân tố quan trọng. Trang CEO Magazine nhận định, ông Ramon Laguarta là một “thuyền trưởng” tuyệt vời, chăm chỉ, khiêm tốn và am hiểu kinh doanh ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Với tư cách là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành PepsiCo, ông Ramon Laguarta bắt tay vào việc thực hiện sứ mệnh mới của tập đoàn là “Tạo ra nhiều nụ cười hơn với từng ngụm Pepsi và bữa ăn”, đồng thời áp dụng tầm nhìn mới giúp nắm bắt khả năng cạnh tranh, sự tập trung cao độ và các giá trị được chia sẻ của PepsiCo. CEO Ramon Laguarta muốn định hình PepsiCo trở

RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==