Đặc san Tri thức và Cuộc sống Xuân Giáp Thìn 2024

XUÂN GIÁP THÌN 2024 44 TRI THỨC & CUỘC SỐNG Lượng khách chưa đạt kỳ vọng Kết quả khảo sát trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google cho thấy, lượng tìm kiếm quốc tế về điểm đến Việt Nam tăng nhanh thứ sáu thế giới, “vượt mặt” cả các điểm đến nổi tiếng khác trong khu vực như Thái Lan (10), Indonesia (11), Malaysia (12), Philippines (14). 10 thị trường tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam gồm: Mỹ, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Đức, Malaysia và Thái Lan. Các chuyên gia đánh giá, du khách quốc tế dành nhiều sự quan tâm cho du lịch Việt Nam trong năm 2023 nhờ sức hấp dẫn của thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và con người được lan tỏa từ những giải thưởng du lịch quốc tế uy tín, gợi ý của các hãng truyền thông, chuyên trang du lịch quốc tế lớn. DU LỊCH VIỆT NAM: “Gỡ điểm nghẽn”, thu hút khách quốc tế NĂM 2023, VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH Ở NHIỀU HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG DU LỊCH THẾ GIỚI WORLD TRAVEL AWARDS. TUY NHIÊN, LƯỢNG KHÁCH QUỐC TẾ ĐẾN VIỆT NAM CÒN KHIÊM TỐN. CÁC CHUYÊN GIA CHO RẰNG, DU LỊCH VIỆT NAM CẦN THÁO GỠ NHỮNG “ĐIỂM NGHẼN”, CÓ GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH THỜI GIAN TỚI. HỒNG LINH

RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==