Đặc san Tri thức và Cuộc sống Xuân Giáp Thìn 2024

XUÂN GIÁP THÌN 2024 114 TRI THỨC & CUỘC SỐNG NĂM 2023, VINAMILK LÀ THƯƠNG HIỆU LIÊN TỤC ĐƯỢC NHẮC ĐẾN TRÊN CÁC MẠNG XÃ HỘI, BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG. KHÔNG CHỈ VỚI SỰ KIỆN THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI, DOANH NGHIỆP DẪN ĐẦU NGÀNH SỮA VIỆT DẦN LỘ RÕ NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP DUY TRÌ SỨC HÚT TRÊN THỊ TRƯỜNG. Khi sáng tạo trở thành “tính cách” thương hiệu Những ngày cuối năm 2023, ông lớn ngành sữa tiếp tục “chơi lớn” khi lần đầu tiên đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan. Được tổ chức đồng loạt tại khu vực trung tâm của 2 đô thị lớn nhất cả nước, triển lãm “Chu du miền vị giác” của Vinamilk Green Farm đưa người tiêu dùng bước vào hành trình tham quan vùng đất Green Farm diệu kỳ bằng cả thị giác, thính giác và vị giác. Trong không gian giới hạn chỉ 20 khách mỗi lượt, mỗi người có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị sữa sóng sánh mịn màng, nhiên thơ mộng. Với sự đầu tư chỉn chu, sự kiện níu chân hàng dài người xếp hàng từ sáng đến tối trong 3 ngày diễn ra. Cùng với đó, những hình ảnh, video trải nghiệm cũng xuất hiện ngập tràn, giúp cái tên Vinamilk lần nữa trở thành chủ đề gây bàn tán hương thơm cỏ hoa lan tỏa trong căn phòng mát lạnh. Để rồi sau đó, khách tham quan như vỡ òa cảm xúc khi bước vào căn phòng siêu thực huyền ảo được tạo ra bởi màn hình LED 5 mặt độc đáo cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu vang vọng, tái hiện miền thiên LIÊN TỤC CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG VÀ SÁNG TẠO TRONG TIẾP CẬN NGƯỜI DÙNG LÀM NÊN SỨC MẠNH CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỨNG ĐẦU NGÀNH SỮA VIỆT Hàng dài khách hàng xếp hàng chờ trải nghiệm sản phẩm trong không gian triển lãm tương tác đa giác quan “Chu du miền vị giác” cùng Vinamilk Green Fram hồi giữa tháng 12/2023.

RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==