109 TRI THỨC & CUỘC SỐNG XUÂN GIÁP THÌN 2024 sâu, tập trung vào những giá trị nhân văn, bền vững và ý nghĩa, hướng đến cộng đồng. Đó là đại nhạc hội “Light Up Vietnam” cùng chuỗi sự kiện bên lề nhằm khích lệ, cổ vũ cho một Việt Nam bừng sáng vượt qua đại dịch. Là giải chạy phi lợi nhuận VPBank International Marathon (VPIM) 2023 thu hút gần 11.000 người tham gia, lan tỏa thông điệp tích cực về lối sống lành mạnh, quảng bá du lịch Hà Nội và chung tay giúp đỡ cộng đồng. Và mới đây nhất, VPBank khẳng định sẽ cùng Thành phố Hà Nội đồng tổ chức Lễ hội Thiết kế Sáng tạo 2024 với lời hứa khơi nguồn mạnh mẽ cho dòng chảy sáng tạo của thủ đô, góp phần khẳng định vị thế “Thành phố Sáng tạo” đã được UNESCO công nhận của Hà Nội. Hướng đi “Vì một Việt Nam thịnh vượng” này của VPBank đã nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ cộng đồng, thể hiện qua sự gia tăng của chỉ số sức mạnh thương hiệu ngân hàng. Tháng 8/2023, Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã chấm 77,61 điểm cho chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) của VPBank, ghi nhận VPBank là một trong hai thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng cao nhất Việt Nam. Lý giải điều này, chuyên gia MKT Nguyễn Hải Minh nhận định: “Thành công nhất của một thương hiệu vẫn là khả năng trở nên như một nhãn hiệu, như một con người, và gắn bó mật thiết cùng đời sống khách hàng. Và đây là điều mà VPBank đang ngày càng làm tốt hơn” Như một câu nói nổi tiếng của bà Maya Angelou: “Con người ta sẽ quên hết những gì bạn nói. Con người ta sẽ quên hết những gì bạn làm. Nhưng họ sẽ chẳng bao giờ có thể quên được những cảm nhận bạn để lại trong họ”, khoa học quản trị thương hiệu thực chất là quản trị những cảm xúc tốt đẹp mà thương hiệu có thể để lại trong lòng người tiêu dùng và khán giả lớn của họ. Đó cũng là hướng đi mà VPBank đã và đang lựa chọn và ghi nhận những thành công.
RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==