Đặc san Tri thức và Cuộc sống Xuân Giáp Thìn 2024

107 TRI THỨC & CUỘC SỐNG XUÂN GIÁP THÌN 2024 Không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc, VPBank cũng là một trong những thương hiệu uy tín của giới chạy bộ, được gắn tên với các sự kiện thể thao quy mô lớn như loạt giải chạy tại Hà Nội, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh và sắp tới là khu vực Tây Nam Bộ như VPBank Hanoi Marathon, VPBank Hanoi International Marathon, VPBank Băc Giang Marathon, Just Run, VPBank Can Tho Marathon, VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight…. Các giải chạy VPBank tổ chức luôn thu hút được số lượng lớn runner tham gia và để lại nhiều dư âm tốt đẹp. Ngân hàng cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam với hoạt động tài trợ 100 tỷ để VTV thành công mua bản quyền World Cup phục vụ người hâm mộ Việt. Và cũng không thể không kể đến hành trình “Cặp lá yêu thương – Em vui đến trường” mà VPBank kết hợp cùng VTV tổ chức, đến nay đã là mùa thứ 2. Với việc hỗ trợ xây mới và cải tạo hơn 30 điểm trường khó khăn trên cả nước, nâng bước hàng trăm em bé vùng cao đến trường, tổng số tiền VPBank đã dành cho các công tác thiện nguyện, đóng góp cho xã hội trong những năm qua đã lên tới con số gần 1400 tỷ đồng. Rõ ràng gần một thập kỷ qua, VPBank cho thấy sự kiên định trong việc lựa chọn hoạt động sự kiện mang nhiều yếu tố khơi gợi cảm xúc. Điều này thực sự đã mang đến cho VPBank một “nhận diện” riêng trong tâm trí khách hàng, gắn liền với các keyword như “thân thiện”, “nhân văn”. Từ tiên phong đến dẫn đầu xu hướng Hướng đi tiếp thị bằng “kết nối cảm xúc” đã được VPBank thực hiện trong cả 10 năm qua. Theo chuyên gia Chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn,Chủ tịch Học viện Thương VPBank đồng hành cùng chương trình “Cặp lá yêu thương- Em vui đến trường” của VTV nhằm sẻ chia khó khăn, giúp các em nhỏ miền cao có điều kiện học tập tốt hơn.

RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==