XUÂN GIÁP THÌN 2024 106 TRI THỨC & CUỘC SỐNG 1 thập kỷ “kết nối thương hiệu bằng cảm xúc” Nếu theo dõi VPBank đủ lâu, sẽ thấy rằng ngân hàng này luôn gắn liền với những sự kiện đình đám mang lại nhiều xúc cảm. Gần 10 năm trước, khi khái niệm tiếp thị âm nhạc còn chưa phổ biến ở Việt Nam thì VPBank đã là cái tên tiên phong mở cánh cửa đưa Richard Clayderman tới Việt Nam công diễn tại thủ đô Hà Nội. Tiếp theo đó là hàng loạt những sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đẳng cấp như Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016). Mới đây nhất, VPBank lại tiếp tục trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, thu hút hơn 30.000 khán giả cùng lên “chuyến tàu thanh xuân” sống lại những phút giây tuổi trẻ nồng nhiệt. “KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU BẰNG CẢM XÚC” - CHIẾN LƯỢC BỀN BỈ CỦA VPBANK XÂY DỰNG HÀNG CHỤC ĐIỂM TRƯỜNG VÙNG CAO KHẮP VIỆT NAM, TỔ CHỨC HƠN 10 GIẢI CHẠY QUY MÔ LỚN, ĐƯA NHỮNG HUYỀN THOẠI ÂM NHẠC THẾ GIỚI VỀ VIỆT NAM BIỂU DIỄN, LÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG TỔ CHỨC LỄ HỘI THIẾT KẾ SÁNG TẠO HÀ NỘI, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK) ĐANG TÍCH CỰC GHI DẤU ẤN TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG VÀ CÔNG CHÚNG BẰNG SỢI DÂY KẾT NỐI CẢM XÚC. Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 đã thu hút được gần 11000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia.
RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==