Tri thức và Cuộc sống số Tết Quý Mão 2023

Cầu, Huỳnh Thúc Kháng... Và mới đây, giải chạy VPBank Ha Noi Marathon 2022 được tổ chức thành công với hơn 10000 VĐV tham gia, trở thành giải chạy lớn nhất được tổ chức tại Hà Nội, cổ vũ cho giá trị thịnh vượng thể chất và tinh thần, truyền tải những nét đẹp văn hóa, những điểm sáng của Việt Nam ra thế giới. Bên cạnh đó, trong năm 2022, thương hiệu VPBank cũng giành được nhiều thiện cảm của công chúng qua những chương trình CSR nhân văn, giàu ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng như chuỗi chương trình Cặp lá yêu thương ngân hàng phối hợp cùng VTV tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì COVID và hỗ trợ các điểm trường vùng cao khó khăn. Hay gần đây nhất là trở thành nhà tài trợ đầu tiên và lớn nhất với số tiền 100 tỷ đồng mang bản quyền World Cup 2022 về cho những người yêu bóng đá Việt. Chuỗi hành động “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của ngân hàng đã giúp thương hiệu VPBank lan tỏa mạnh mẽ. Theo báo cáo Tài chính Cá nhân (PFM) của NielsenIQ về khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính, các chỉ số của VPBank từ đầu năm đến nay đều có mức độ thay đổi rất tích cực ở cả 3 chỉ số: nhận biết thương hiệu, tỷ lệ cân nhắc sử dụng thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. “Sự tăng trưởng tích cực kể trên là kết quả của hàng loạt các hoạt động mang tính chất chiến lược từ VPBank, nhờ đó, ngân hàng VPBank được khách hàng nhìn nhận là một trong những ngân hàng đổi mới và luôn thay đổi tốt hơn để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.” bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc nghiên cứu khách hàng, Bộ phận Customized Intelligent của NielsenIQ Việt Nam – nhận định. Còn Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh cũng ghi nhận VPBank nằm trong số ít thương hiệu có giá trị tăng trưởng ổn định hàng năm trong danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, với mức tăng trưởng năm 2022 đạt 37% so với một năm trước đó. Vị trí của VPBank trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính - ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022 (Global Banking 500) do Brand Finance công bố cũng có những bước tiến ngoạn mục. Chỉ trong vòng 6 năm, kể từ lần đầu tiên được Brand Finance định giá ở mức 57 triệu đô la Mỹ vào năm 2016, đến nay, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 15 lần, đạt gần 871 triệu USD đứng ở vị trí 205. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực của VPBank trong việc liên tục cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến nhiều giá trị vượt trội cho cho khách hàng, cổ đông và người dân Việt Nam, hướng tới mục tiêu cao nhất “Vì một Việt Nam thịnh vượng.n 29 TRITHỨC&CUỘCSỐNG TẾTQÚYMÃO2023

RkJQdWJsaXNoZXIy MTYzNTY5OA==